CÙ LAO XANH –  THIÊN ĐƯỜNG SỐNG ẢO

Cẩm nang du lịch

Du lịch Cù Lao Xanh để selfie hay chụp ảnh tự sướng là những cụm từ mà giới trẻ và cộng đồng mạng hay dùng để nói đến hoạt động chụp ảnh lưu niệm khi đến đảo. Trong số rất nhiều địa điểm du lịch đắt show, đảo ngọc Cù Lao Xanh có gì mà làm mê hoặc lòng du khách đến vậy?

Cù Lao Xanh (xã đảo Nhơn Châu) thuộc thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, nằm cách đất liền 24 km đường chim bay. Người ta ưu ái gọi đảo là Đảo ngọc có lẽ vì màu xanh ngút ngàn của đảo, hay vì vẻ đẹp tựa tranh, ngọc ngà trong nét hoang sơ vốn có chăng?

Cảnh vật đẹp

Nước biển xanh màu xanh ngọc bích, trong veo và tinh khôi, cây cối xanh màu xanh tươi non đầy hy vọng, bầu trời cao trong xanh chứa đựng niềm mong ước khát khao về một cuộc sống tươi đẹp hơn của cư dân vùng đảo nhỏ này.

Leo núi ở Cù Lao Xanh

  Toàn cảnh Cù Lao Xanh

Cù Lao Xanh là mảnh đất không chỉ có vị trí địa lý đẹp mà còn đảm nhận trách nhiệm quan trọng về quốc phòng và an ninh của thành phố. Nơi đây gắn với lịch sử dựng nước giữ nước hào hùng của dân tộc.

Các địa điểm chụp hình lý tưởng

Du lịch khai quật Cù Lao Xanh quý khách có thể chụp hình lưu niệm ở bất cứ địa điểm tham quan du lịch nào mà vẫn thu về những góc máy cực chất, cực đỉnh.

Hải đăng cù lao xanh tour cu lao xanh Trong ngay
Ảnh chụp từ Hải Đăng Cù Lao Xanh

Đứng trên ngọn Hải Đăng cao hơn mực nước biển cả trăm mét chụp xuống, các bạn trở nên nhỏ bé hơn khi bên dưới là toàn cảnh đảo, chi chit mái ngói và những con thuyền ngoài khơi. Ai yêu thích đùa nghịch với biển thì lại chọn đủ các kiểu khi lăn xả ngoài biển khơi. Đặc biệt, nếu muốn có bức ảnh đẹp vừa có biển, vừa có cát, vừa có cột chắn sóng thì du khách nên đứng chụp trước nhà anh Toàn (hdv). Nhiều người lại kéo nhau chụp tập thể buông thõng hai chân xuống Cầu Cảng, lấy cảnh biển bao la và sóng vỗ vào chân cầu.

Cảnh đẹp Robot chắn sóng trước nhà Ad

Đá là đá. Nếu bạn thích vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng thì hãy lưu lại lâu một tí ở bãi đá Thảo Nguyên nhé. Bạn có thể bắt chước tạo kiểu giống dáng của đá. Bạn và đá. Đá là vệ sĩ vây quanh bạn.

Khi du lịch đảo Cù Lao Xanh, bất kì du khách nào cũng muốn chụp hình lưu niệm tại Cột cờ Tổ quốc – biểu tượng thiêng liêng về chủ quyền biển đảo.

Nhiều bạn có tâm hồn chụp ảnh thì lưu lại tất cả cảnh vật và hoạt động vừa trải nghiệm, ngay cả khi đang đi xe máy di chuyển đến các địa điểm tham quan, cảnh vật hai bên đường hoang sơ đến mức xem lại ảnh bạn ngỡ rằng mình và nhóm bạn đang lạc vào thế giới cổ tích phiêu lưu.

“Sống ảo” khi tham gia các trò chơi

Tham gia hết mình vào các hoạt động tập thể và lưu lại mọi kỷ niệm bằng hình ảnh làm chiến tích để khoe với đám bạn là niềm kiêu hãnh của không ít bạn trẻ Du lịch Cù Lao Xanh.

Ảnh cực đẹp của cặp đôi trước biển

Hừng hực và rạo rực trong đêm lửa trại, náo nhiệt và hồ hởi khi tham gia các trò chơi dưới nước như trải nghiệm thảm bơi, phao vịt, phao thiên nga, moto nước, thuyền thúng…

Ngày và đêm trong ảnh của Cù Lao Xanh

Tự chụp ảnh selfie ngoài trời ở nơi đẹp như thế này là cách hay để có nghìn like! Nếu cảnh vật ban ngày ở Cù Lao Xanh Quy Nhơn đẹp bình dị, hoang sơ và mộc mạ với màu xanh chủ đạo thì khi chiều tà và vào đêm thì nét đẹp kia lại trở nên yên bình, có chút trầm mặc và huyền ảo tưởng chừng như nghe được lá rơi.

Tuyệt vời với những bức ảnh được hướng dẫn viên Tour Culaoxanh ghi lại

Đánh giá của khách du lịch về trình độ sống ảo ở Cù Lao Xanh

Là những người am hiểu về cảnh đẹp của quê hương, các hướng dẫn viên trẻ của Culaoxanh Travel là những tay chụp ảnh cừ khôi, chuyên nghiệp, vừa có kỹ năng chụp ảnh lại vừa hết mình và có tâm.